Quy định chung
Quý khách được phép đồng kiểm (*) sản phẩm khi nhận hàng đối với tất cả đơn hàng được đặt hàng trên website https://undercool.vn/
(*) Đồng kiểm được hiểu là kiểm tra về ngoại quan (tình trạng bên ngoài), số lượng sản phẩm trong đơn hàng và KHÔNG được tác động sâu vào sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn: KHÔNG mở tem chống hàng giả / niêm phong riêng của sản phẩm, KHÔNG sử dụng / dùng thử sản phẩm dưới mọi hình thức.
– Quý khách được quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở niêm phong thùng hàng của Under Cool để kiểm tra số lượng, màu sắc, chủng loại, kích cỡ, ngoại quan của các sản phẩm đã mua trước khi nhận. (Lưu ý: Việc đồng kiểm chỉ áp dụng kiểm tra ngoại quan, không áp dụng cho việc dùng thử sản phẩm và kiểm tra sâu chi tiết lỗi của sản phẩm).
– Trường hợp Quý khách không ưng ý sản phẩm nhưng đã thanh toán online, Quý khách có thể gửi lại sản phẩm cho nhân viên giao hàng đồng thời Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ về vấn đề hoàn tiền mà không mất bất cứ chi phí nào.
– Trường hợp nhân viên giao hàng từ chối cho Quý khách kiểm tra hàng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng, sau đó liên hệ đến bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để được Under Cool hỗ trợ ngay lập tức.
– Trường hợp Quý khách hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao và đồng ý mua sản phẩm, Quý khách vui lòng ký vào biên bản đồng kiểm. Bằng việc ký vào biên bản đồng kiểm xác nhận hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao, Quý khách xác nhận đã hoàn thành việc đồng kiểm và hoàn tất mua hàng.
Đối tượng áp dụng
Quý khách hàng mua hàng trên website https://undercool.vn/
Quy định đóng gói hàng hóa
Bên ngoài bao bì của tất cả các bưu kiện đều sẽ có thông tin:
- Mã vận đơn
- Thông tin/ địa chỉ của nơi gửi hàng
- Thông tin chi tiết sản phẩm Khách hàng đặt
- Thông tin/ địa chỉ của người nhận hàng
- Phiếu giao hàng đồng thời cũng có ghi chú “ Cho xem hàng không thử”
Bên trong hộp hàng sẽ bao gồm:
- Sản phẩm
- Hóa đơn mua hàng của sản phẩm
- Giấy/ bao gói hàng
- Phụ kiện tặng kèm (nếu có)
Quy định đồng kiểm khi giao hàng
Bước 1: Báo bưu tá giao hàng
Quý khách chủ động thông báo với bưu tá về việc muốn đồng kiểm đơn hàng.
Bước 2: Tiến hành đồng kiểm đơn hàng
– Quý khách có thể yêu cầu bưu tá hướng dẫn cách thức kiểm hàng và cung cấp dụng cụ cần thiết để tiến hành đồng kiểm (kéo, dao rọc giấy…).
– Bưu tá sẽ chụp hình/ ghi hình lại toàn bộ quá trình đồng kiểm để lưu bằng chứng xử lý khiếu nại về sau (nếu có). Trường hợp nếu Quý khách không đồng ý cho chụp hình/ ghi hình quá trình đồng kiểm, bưu tá có thể từ chối cho Khách hàng đồng kiểm.
– Khi kiểm hàng, Quý khách cần lưu ý:
Chỉ được kiểm tra ngoại quan (tình trạng bên ngoài) và số lượng sản phẩm của đơn hàng
KHÔNG được mở tem chống hàng giả, niêm phong riêng, bao gói hàng hóa hoặc làm rách tem/ hóa đơn của sản phẩm
KHÔNG được sử dụng/dùng thử sản phẩm (xỏ thử, đi thử…) dưới mọi hình thức hoặc làm hư, trầy, xước sản phẩm trong suốt quá trình đồng kiểm.
Bước 3: Xác nhận kết quả sau khi đồng kiểm
– Nếu đồng ý nhận hàng: Quý khách nhận hàng và KHÔNG TRẢ thêm bất kỳ chi phí nào
– Nếu không đồng ý nhận hàng: Quý khách vui lòng báo với bưu tá để hoàn trả toàn bộ kiện hàng.
*Lưu ý:
Khi đồng kiểm, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng bên ngoài, số lượng sản phẩm trong đơn hàng. Nếu có dấu hiệu bị hư hại, không còn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển, hoặc do Under Cool giao không đúng, thiếu sản phẩm, vui lòng từ chối nhận hàng.
Trường hợp từ chối nhận hàng sau khi đồng kiểm, Quý khách vui lòng hoàn trả toàn bộ bao bì đi kèm (bao gồm các phụ kiện, giấy tờ đi kèm nếu có), đặc biệt là lớp chống sốc (nếu có), và đảm bảo trả đầy đủ các sản phẩm trong đơn hàng.
Trường hợp sản phẩm bị bẩn, hư hỏng, trầy xước hoặc phần niêm phong riêng của sản phẩm bị mở/ rách do Quý khách trong quá trình đồng kiểm, Bưu tá sẽ có quyền từ chối nhận lại sản phẩm từ Quý khách.
Under Cool cũng khuyến khích Quý khách chụp hình/ ghi hình toàn bộ quá trình đồng kiểm để đảm bảo quyền lợi Khách hàng khi có tranh chấp xảy ra.
Bằng việc tiến hành đồng kiểm đơn hàng được đồng kiểm, Quý khách được xem là đồng ý và đã nắm rõ tất cả thông tin và quy định được nêu trên.
Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ Quý khách vui lòng liên hệ:
Tổng đài: 0931427333 (từ 09h00 đến 17h00 thứ 2 – thứ 6)
Email Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (Offline + Online): undercool97@gmail.com
